Những “Triệu Chứng” Cho Thấy Bạn Nên Nâng Cấp Lên Máy Bơm Đẩy Cao

Sống trong đô thị như hiện nay thì việc mỗi hộ gia đình sở hữu ít nhất một máy bơm nước để phục vụ cho nhu cầu cung cấp nước cho gia đình là chuyện bình thường. Nhưng có khi nào bạn tự hỏi đã đến lúc mình nên thay thế máy bơm cũ kĩ thành loại máy bơm đẩy cao?

máy bơm đẩy cao 771

Triệu chứng có thể nhận biết được

Đây là một số triệu chứng của máy bơm mà bạn nên lưu ý:

  • Máy bơm quá chậm
  • Lượng nước cung cấp cho các tầng không đều
  • Máy thường xuyên phát âm thanh khó chịu

Tại sao tôi nên mua máy bơm đẩy cao?

Máy bơm đẩy cao là dạng nâng cấp của máy bơm thông thường. Máy được thiết kế với mục đích đẩy cũng nước lên các tầng cao của gia đình nhà bạn như máy bơm thường nhưng với công suất cao hơn.

Việc thời tiết ngày càng oi bức khiến nhu cầu sử dụng nước ngày càng nhiều, nhất là khi gia đình bạn lại có nhiều thành viên dẫn đến việc sử dụng nước cũng tăng theo. Việc này không chỉ gây khó chịu cho các thành viên mà còn làm cho máy dễ nóng vào mau hư do máy phải hoạt động quá nhiều, thậm chí dẫn đến nổ máy, gây nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình.

máy bơm đẩy cao 54

Hiểu được điều đó, các nhà sản xuất đã nâng cấp máy bơm thông thường thành loại máy bơm đẩy cao. Máy được thiết kế bằng vật liệu chống nóng và được phủ lớp son chống gỉ lên bề mặt. Đặc biệt, máy bơm đẩy cao hoạt động thường không phát ra tiếng ồn, và công suất máy cực kì cao giúp việc bơm nước trở nên nhanh chóng.

Hiện tại thị trường máy bơm đẩy cao tại Việt Nam rất đa dạng nên việc lựa chọn máy trở nên khó khan. Bạn nên chọn cho gia đình thương hiệu máy bơm có uy tín và giá dễ chịu như Panasonic (1 đến 3 triệu), Pentax (4 đến 6 triệu),… Chúc bạn mau tìm được loại máy bơm phù hợp cho gia đình.

Xem nhiều hơn tại: http://maybomcenter.com/danh-muc/may-bom-panasonic/may-bom-day-cao-panasonic/

Leave a comment